728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan cực đẹp giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh

Trung Tâm Sơn Xe Sài Gòn - dịch vụ sơn xe máy chuyên nghiệp cho ra mắt Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan  nổi bật, sang trọng và đậm phong cách.


Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan cực đẹp giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh


- Đặc biệt Trung Tâm Sơn Xe Sài Gòn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản và lâu dài cùng kinh nghiệm sơn xe nhiều năm, có thể sơn mới tất cả các loại xe máy trên thị trường nên quý khách có thể an tâm về tính thẫm mĩ cũng như chất lượng sơn xe.

- Công nghệ pha sơn khép kín không tiếp xúc với bên ngoài tránh bị bám bụi làm cho nước sơn luôn luôn trong và bóng khi sơn lên xe Honda Click Thái 125 của bạn.


- Phòng sơn được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

- Phòng hấp được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

- Đội ngủ kỹ thuật sửa chữa chuyên nghiệp, hỗ trợ tháo ráp xe một cách chuyên nghiệp nhất, có thể khắc phục mọi sự cố khi xe máy hư hỏng, cả về hệ thống nồi cũng như động cơ xe.

-
 Ngoài dịch vụ sơn xe, Sơn Xe Sài Gòn còn chuyên cả về phụ tùng chính hãng như nhớt máy, vỏ xe, bố thắng, dây curoa, dầu thắng, nướt mát, bố đĩa, nhông sên dĩa,.. có đầy đủ để thay thế cho anh em dọn xe.
- Dịch vụ làm nồi, làm máy xe số, xe côn tay cũng như làm nồi làm máy xe tay ga là một trong những điểm mạnh ở trung tâm. Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp của chúng tôi tại đây 
>> Sửa xe máy chuyên nghiệp <<

* Để được tận hưởng lại cảm giác đi một chiếc xe Honda Wave phong cách xám xi măng hoàn toàn mới hãy liên hệ số điện thoại hoặc Zalo hoặc Facebook 0902.623.186, Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ đến tận nhà để nhận xe về trung tâm sơn có đầy đủ biên nhận cho khách hàng.


Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan cực đẹp giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh


Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan cực đẹp giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh

Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan cực đẹp giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh


Đến với Trung tâm Sơn xe máy đẹp tại Tphcm, khách hàng sẻ hài lòng về:
CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ – PHỤC VỤ.
Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm - 0902.623.186

Để thể hiện cá tính riêng, hãy liên hệ  ngay với chúng tôi!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẫu Sơn heo dầu xe màu TiTan cực đẹp giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh Rating: 5 Reviewed By: Thanh Hiền